tra cuu diem thi vao lop 10

HỘI THI TÌM HIỂU KIẾN THỨC PHÁP LUẬT VỀ TẢO HÔN VÀ HÔN NHÂN 2024

Thứ năm - 02/05/2024 04:24
5 đội thi chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức
5 đội thi chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức
Chiều ngày 25 tháng 4 năm 2024, Ban Dân tộc tỉnh Kon Tum phối hợp với Trường phổ thông dân tộc nội trú huyện Sa Thầy tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống trong vùng đồng bào DTTS năm 2024 cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú. Về dự hội thi có đồng chí Hà Hồng Duy, Phó trưởng Ban Dân tộc tỉnh, thầy giáo Lưu Qúy Bình hiệu trưởng Trường nội trú huyện Sa Thầy.
Tham gia Hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống trong vùng đồng bào DTTS tại trường PT DTNT Sa Thầy gồm 5 đội: đội Tỏa sáng, đội Tiên phong, đội Tuyên truyền, đội Hạnh phúc, đội Bản làng nhỏ.

Các đội trải qua ba phần thi: Phần thi chào hỏi giới thiệu về đội thi của mình bằng các hình thức khác nhau như thơ, ca, vè, kịch, ... Phần thi kiến thức, các đội trả lời 10 câu hỏi liên quan đến Luật tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống. Phần thi tiểu phẩm, mỗi đội xây dựng một tiểu phẩm với nội dung liên quan đến công tác tuyên truyền phòng chống tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống, phương hướng và giải pháp. Các tiểu phẩm đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc và gửi tới cuộc thi những thông điệp có ý nghĩa sâu sắc, khẳng định vai trò, trách nhiệm của mỗi cá nhân, tập thể trong công tác tuyên truyền, phổ biến, pháp luật tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống trong vùng đồng bào DTTS.
 Hội thi nhằm mục đích tuyên truyền, phổ biến sâu rộng về pháp luật hôn nhân và gia đình; các chính sách, pháp luật có liên quan đến Luật hôn nhân và gia đình; nâng cao ý thức trách nhiệm của xã hội, cộng đồng, người dân và các gia đình trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong thực hiện các quy định của pháp luật về hôn nhân và gia đình, đặc biệt là đối với các em vị thành niên, thanh thiếu niên người dân tộc thiểu số. Góp phần thực hiện hiệu quả các mục tiêu, nội dung, nhiệm vụ của Đề án giảm thiểu tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống trong vùng dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh.

Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đội Tuyên truyền, 02 giải nhì cho  đội Bản làng nhỏ và Hạnh phúc, 02 giải ba cho đội Tỏa sáng và Tiên phong.

                                                                Đội đạt giải nhất chụp hình lưu niệm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Xếp hạng thi đua
Tên lớp Vị thứ - Xếp hạng
10B1, 12B1 1
11B2 2
11B1, 12B2 3
Liên kết
thoikhoabieu
bo gd
 
sogddt
 
edu
 
truonghockt

4

atth

1
Thống kế truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay5,829
  • Tháng hiện tại104,085
  • Tổng lượt truy cập9,095,319
Đăng nhập
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Danh mục tin
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây