Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú huyện Sa Thầy

http://ptdtntsathaykontum.edu.vn


TIÊM PHÒNG VACCCINE COVID-19 CHO HỌC SINH TOÀN TRƯỜNG

Sáng ngày 29/11/2021. Trường PT DTNT Sa Thầy phối hợp với Trạm Y tế Thị trấn Sa Thầy đã tiến hành tiêm Vaccine Covid-19 cho học sinh toàn trường.
 

TIÊM PHÒNG VACCCINE COVID-19 CHO HỌC SINH TOÀN TRƯỜNG
Sáng ngày 29/11/2021. Trường PT DTNT Sa Thầy phối hợp với Trạm Y tế Thị trấn Sa Thầy đã tiến hành tiêm Vaccine Covid-19 cho học sinh toàn trường.
Được sự quan tâm chỉ đạo tích cực của BGH nhà trường. Sự phối hợp giữa Đoàn trường, Ban nề nếp và GVCN lớp trong việc phân luồng, giữ khoảng cách an toàn, và theo dõi học sinh sau khi tiêm phòng. Công tác tiêm phòng cho học sinh toàn trường diễn ra tốt đẹp.
Nhà trường đã làm tốt công tác chuẩn bị và truyền thông đến tất cả phụ huynh và học sinh trong nhà trường về tiêm mũi 1 vaccine cho học sinh.
Nhà trường đã chuẩn bị tốt các điều kiện đảm bảo để tổ chức tiêm vắc-xin an toàn:
1. Học sinh tập trung tại lớp học, đảm bảo trật tự và giãn cách
2. Bố trí phòng tiêm vắc xin (Có bảng/màn chắn khu vực tiêm)
3. Có phòng chờ trước khi gọi tên và phòng tiêm và phòng chờ ngồi theo dõi sức khỏe sau khi tiêm.
4. Nhà trường liên hệ, thống nhất với Cơ quan y tế địa phương về số lượng tối đa học sinh có thể tiêm trong buổi, trong ngày để thông báo, triệu tập học sinh kịp thời, phù hợp (hạn chế việc để học sinh đến trường chờ đợi mà không được tiêm)
5. Rà soát lại danh sách và các điều kiện của học sinh đảm bảo cho việc tiêm vắc-xin
Kết quả, trong ngày 29/11, toàn trường (tính cả điểm chính và điểm Nhô xã Mô Rai) đã tiêm được 422 mũi cho học sinh lớp 9, 10, 11 và 12.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây